ข่าวสารจุฬาฯ

สนจ. จัดงานยิ่งใหญ่ “CHULA 106 คืนเหย้า ฟังเพลงเพลิน เดินจุฬาฯ”

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) จัดงาน “CHULA 106 คืนเหย้า ฟังเพลงเพลิน เดินจุฬาฯ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนามหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยมหาราชและสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า โดยมี ศ.ดร.จักรพันธ์ สุทธิรัตน์ รองอธิการบดี ด้านการวิจัย จุฬาฯ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ประธานคณะกรรมการดำเนินงานฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน และกล่าวเปิดงานโดยคุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ

          งาน “CHULA 106 คืนเหย้า ฟังเพลงเพลิน เดินจุฬาฯ” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 106 ปีแห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บรรยากาศการจัดงานพรั่งพร้อมด้วยนิสิตเก่าจุฬาฯ จากคณะต่างๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและสนุกสนาน ร่วมรำลึกถึงความทรงจำที่น่าประทับใจในรั้วจามจุรี ในงานมีกิจกรรมต่างๆ ที่จัดอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ทั้งการขับร้องเพลงไพเราะโดยนักร้องรับเชิญนิสิตเก่าจุฬาฯ กิจกรรมมอบธงจากนิสิตเก่าจุฬาฯ รุ่น 15 สู่รุ่น 16 และการแสดงของนิสิตเก่ารุ่น CU2516 รวมทั้งยังมีการแสดงชุดพิเศษต่างๆ เช่น การแสดงของวง CU Band การแสดงรำวง 4 ภาคชาวซีมะโด่ง การแสดงของวง The Red Castle ฯลฯ นอกจากนี้ในงานยังมี Street Food Fair อาหารหลากเมนูเลิศรส การจัดนิทรรศการนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยใช้ Soft Power ผ่านการส่งเสริมวัฒนธรรม 5F ของประเทศไทย Pink Market จัดแสดงและจำหน่ายแบรนด์นวัตกรรมดังนับร้อยและของที่ระลึก และกิจกรรม “ปันเลือดใหม่” เชิญชวนบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทยกับ CU Blood ผ่าน LINE OA “เลือดใหม่” 

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า