อบรมหลักสูตร “Clinic Branding คณะ หน่วยงานต่างๆ สู่ความสำเร็จของจุฬาฯ ในระดับนานาชาติ”
เครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพสายปฏิบัติการ วิชาชีพประชาสัมพันธ์ จุฬาฯ จัดโครงการอบรมหลักสูตร “Clinic Branding คณะ หน่วยงานต่างๆ สู่ความสำเร็จของจุฬาฯ ในระดับนานาชาติ” เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566 ณ ห้อง 802 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) โดยมี ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Chief Brand Officer จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากร กล่าวเปิดโครงการอบรมโดยคุณธาริณี ไชยประพาฬ ผู้อำนวยการศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาฯ ประธานเครือข่ายฯ วิชาชีพประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ในมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับแบรนด์จุฬาฯ ซึ่งส่งผลต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย ตลอดจนแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับวิทยากรในเรื่องแบรนด์จุฬาฯ และการสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ของมหาวิทยาลัยให้ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในคณะและหน่วยงานต่างๆ ได้ มีกรรมการเครือข่ายวิชาชีพประชาสัมพันธ์และผู้ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์จากคณะและหน่วยงานต่างๆ ในจุฬาฯ ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการอบรมครั้งนี้จำนวน 70 คน
จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย