รู้จักจุฬาฯ
การบริหาร
อัตลักษณ์มหาวิทยาลัย
Green University
Sustainability
ติดต่อจุฬาฯ
บริจาคให้จุฬาฯ
หลักสูตร
การสมัครเข้าศึกษา
หน่วยงานการศึกษา
บริการนิสิต
บริการวิชาการ
บริการทางการแพทย์
บริการตรวจวิเคราะห์คุณภาพ
สารสนเทศและการสื่อสาร
พื้นที่สร้างสรรค์
ข่าวสารและความเคลื่อนไหว
วารสารจุฬาฯ
สาระความรู้
ข่าวสารจุฬาฯ
22 เมษายน 2567
ข่าวเด่น
ผู้เขียน ธิติรัตน์ สมบูรณ์
การสื่อสารเพื่อเผยแพร่ผลงานวิชาการ งานวิจัยของคณาจารย์ นักวิจัยและนิสิตจุฬาฯ รวมถึงความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ ส่งผลต่อชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยในระดับนานาชาติ และความสำเร็จของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ซึ่งผู้ปฏิบัติงานทางด้านการประชาสัมพันธ์ในมหาวิทยาลัยมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง
เครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพสายปฏิบัติการ วิชาชีพประชาสัมพันธ์ จุฬาฯ จัดโครงการอบรมหลักสูตร “Clinic Branding คณะ หน่วยงานต่างๆ การสื่อสารจุฬาฯ สู่นานาชาติ” International Brand Communication ในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้อง 701 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) โดยมี ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Chief Brand Officer จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากรเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ในมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับแนวทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ผลงานวิจัย วิชาการและความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศในด้านต่างๆ เผยแพร่สู่นานาชาติ ตลอดจนแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องการสื่อสารด้าน Brand ของจุฬาฯ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ทันสมัยและมีอัตลักษณ์ที่น่าจดจำของ Brand จุฬาฯ ส่งผลต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยในระดับโลกที่โดดเด่น
ขอเชิญผู้ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ในจุฬาฯ เข้าร่วมโครงการอบรมครั้งนี้ ลงทะเบียนเข้าอบรมได้ที่ https://intranet.chula.ac.th/hrm/webform/node/16 ภายในวันที่ 28 เมษายน 2567
นิสิต BBA จุฬาฯ เยี่ยม! ทำคะแนนสอบ TCAS Inter 2024 ได้ที่ 1 ของประเทศ
ศูนย์หนังสือจุฬาฯ เชิญร่วมงานเสวนา “โปรตุเกส…เหตุที่รัก”
นิสิตสาขาวิชาศิลปศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดสีน้ำระดับอุดมศึกษา
คณะทันตแพทย์ จุฬาฯ ชวนช็อป ดีมีคืน กับ Chula Dent ในโครงการ Easy E-Receipt 2.0
ขอเชิญชาวจุฬาฯ ประกวดคลิปวิดีโอสร้างสรรค์ “Chula Ethics: Our Code, Our Way: วิถีเรา ตัวตนเรา”
เชิญชวนชาวจุฬาฯ ประกวดออกแบบมาสคอต “Chula Mascot challenge ตัวแทนแห่งความโปร่งใส: CU Good gift mascot”
จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้ รายละเอียดคุกกี้