ข่าวสารจุฬาฯ

ขอเชิญผู้สนใจร่วมการสัมมนา The Third Bay of Bengal Economic Dialogue 2024 ในหัวข้อ “The New World Order and BIMSTEC: Curtain Raiser to the Sixth BIMSTEC Summit”

ศูนย์อาเซียนศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ South Asian Network on Economic Modeling (SANEM), BIMSTEC Secretariat, สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน), ศูนย์อินเดียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ The Asia Foundation จัดการสัมมนา The Third Bay of Bengal Economic Dialogue 2024 ในหัวข้อ “The New World Order and BIMSTEC: Curtain Raiser to the Sixth BIMSTEC Summit” ระหว่างวันที่ 11 – 12 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุม 701 ชั้น 7 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยภายในงานจะมีการแสดงปาฐกถาและวงเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากภาคส่วนต่างๆ ในประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับบิมสเทค (BIMSTEC) ผู้สนใจสามารถรับฟังการสัมมนาในหัวข้อย่อยต่างๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้

  1. Session I: New World Order, Global Challenges and BIMSTEC

  2. Session II: Trade, Investment, Connectivity and BIMSTEC

  3. Session III: Governance and BIMSTEC

  4. Session IV: People to People Relations and BIMSTEC

  5. Special Session on BIMSTEC: Breaking Barriers and Way Ahead

  6. Session V: Trade and Gender and BIMSTEC

  7. Session VI: Sixth BIMSTEC Summit and Way Ahead

สามารถดูกำหนดการงานสัมมนาได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1kPsMFTBnXPMTmqJKJS3g2XWjqg-aHxFu

ลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScv1AtNbxBWwJTJv6YpJZ-p0p0tSe-LOmcWqCwzyOtzRK8GkQ/viewform

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/aseanstudiescu

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า