ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตจุฬาฯ หลักสูตร BBA และ MSB ชนะเลิศการแข่งขัน Unilever Future Leaders’ League Thailand 2024 เป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์ระดับนานาชาติที่ประเทศอังกฤษ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ หลักสูตร BBA และนิสิตหลักสูตร MSB จากทีม Unilover1 ที่สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจแก่มหาวิทยาลัย คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Unilever Future Leaders’ League Thailand 2024

การแข่งขันครั้งนี้จัดโดยบริษัท Unilever เพื่อให้นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศได้แข่งขันนำเสนอไอเดียธุรกิจ โดยมีทีมเข้าร่วมกว่า 120 ทีมทั่วประเทศ โดยนิสิตจุฬาฯ ทีม Unilover1 ชนะเลิศการแข่งขัน ได้เป็นทีมตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรอบ Global ที่ Pitch Studio ของ Unilever กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2567 โดยมีผู้ชนะจาก 20 ประเทศทั่วโลกร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

นิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ทีม Unilover1 ประกอบด้วย

น.ส.วิศาข์ เศรษฐพรรค์  นิสิตหลักสูตรนานาชาติบริหารธุรกิจ (BBA) 

น.ส. ธรรมิกา รัตนสุวรรณชาติ  นิสิตหลักสูตรนานาชาติบริหารธุรกิจ (BBA) 

น.ส. หทัยธนิต ธงทอง นิสิตหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาธุรกิจ (MSB)

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า