ข่าวสารจุฬาฯ

วิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาฯ จัดการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษานานาชาติ ด้านประชากรและวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ 15

วิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาฯ ร่วมกับสถาบันวิจัยประชากรและสังคม สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษานานาชาติ ด้านประชากรและวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ 15 (The 15th International Graduate Students Conference on Population and Public Health Sciences) เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ณ ชั้น 11 อาคารสรรพศาสตร์วิจัย โดยมี ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร ผู้รักษาการอธิการบดีจุฬาฯ เป็นผู้กล่าวเปิดงาน และบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Visionary Research in Public Health Services” กล่าวต้อนรับโดย ศ.ดร.จิตรลดา อารีย์สันติชัย คณบดีวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาฯ รศ.ดร.ภญ.จุฑามณี สุทธิสีสังข์ รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล รศ.ดร.เฉลิมพล แจ่มจันทร์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล

การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษานานาชาติ ด้านประชากรและวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ 15 มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับสาธารณสุข วิทยาศาสตร์สาธารณสุขและประชากรศาสตร์ รวมทั้งแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการและผลงานวิจัยระหว่างคณาจารย์นักวิจัยและนิสิตนักศึกษา และเป็นเวทีให้นิสิตนักศึกษาได้มีโอกาสเสนอผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับสาธารณสุขและวิทยาศาสตร์สาธารณสุข นำมาสู่การแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ทางวิชาการ พัฒนา เสริมสร้างคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มีนิสิตนักศึกษา อาจารย์ นักวิจัย และผู้สนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมจำนวน 160 คน 

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า