ข่าวสารจุฬาฯ

คอร์สอบรมธุรกิจระยะสั้น BIZ CUBE Chula 2024

ศูนย์ฝึกอบรมด้านธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดคอร์สอบรมธุรกิจระยะสั้น BIZ CUBE Chula 2024 โดยมีรายละเอียดคอร์สอบรม ดังนี้

  • Micro BA (Micro Business Administration) รุ่น 92

หลักสูตรบริหารธุรกิจระยะสั้น เสริมทักษะพร้อมรับมือทุกความท้าทายที่ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน การตลาด การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก โลจิสติกส์ และ Design Thinking ที่จะทำให้คุณได้นำความรู้ทั้งหมดนี้ไปปรับใช้และพัฒนากับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลักสูตรเข้มข้น 12 วัน 36 ชั่วโมง ราคา 24,900 บาท

สมัครได้ที่ https://bizcube-chula.com/courses?course=micro-ba

  • Management Toolkits for Future Leaders รุ่น 7, 8

หลักสูตรพัฒนาทักษะการจัดการเตรียมตัวสู่การเป็นผู้นำในยุคใหม่ที่ช่วยให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการจัดการที่จำเป็นผ่านการเรียนรู้พื้นฐานการจัดการ ฟีดแบ็กที่มีประสิทธิภาพ และเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง ผ่านการลงมือทำจริง เพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำในโลกธุรกิจใหม่

ระยะเวลา 4 วัน 12 ชั่วโมง ราคา 8,900 บาท

สมัครได้ที่ https://bizcube-chula.com/courses?course=management-toolkits-for-future-leaders

  • Data Analytics Shortcut for Business รุ่น 12

หลักสูตรที่จะช่วยให้คุณนำทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่วิธีรวบรวม วิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนการตัดสินใจทางธุรกิจที่ชาญฉลาดในธุรกิจยุคใหม่

ระยะเวลา 4 วัน 12 ชั่วโมง ราคา 8,900 บาท

สมัครได้ที่ https://bizcube-chula.com/courses?course=data-analytics-shortcut-for-business

  • Essential Branding in Practice รุ่น 18

หลักสูตรการสร้างแบรนด์ สร้างแบรนด์อย่างไรให้แข็งแกร่งและยั่งยืน หลักสูตรที่ช่วยให้คุณเข้าใจกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพและนำไปใช้ได้จริง เรียนรู้วิธีสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ดึงดูดใจลูกค้า และสร้างความแตกต่างในตลาด

ระยะเวลา 4 วัน 12 ชั่วโมง ราคา 8,900 บาท

สมัครได้ที่ https://bizcube-chula.com/courses?course=essential-branding-in-action

  • Effective Digital Marketing for the Future รุ่น 29

หลักสูตรพัฒนาการตลาดดิจิทัล ที่จะช่วยให้ได้เรียนรู้กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ ตั้งแต่การกำหนดเป้าหมายที่วัดผลได้ การพัฒนากลยุทธ์ การเลือกช่องทางที่เหมาะสม การจัดสรรงบประมาณและทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพ และขั้นตอนการวิเคราะห์ผลลัพธ์และปรับปรุงกลยุทธ์ และยังมี Project Presentation ที่ให้ผู้เรียนได้นำเนื้อหาตลอดหลักสูตรมาลงมือทำจริงด้วยการนำเสนอโปรเจคส่งท้ายหลักสูตร พร้อมรับฟีดแบคจากวิทยากรมากประสบการณ์

ระยะเวลา 5 วัน 15 ชั่วโมง ราคา 11,900 บาาท

สมัครได้ที่ https://bizcube-chula.com/courses?course=effective-digital-marketing

พิเศษ! สมัครพร้อมกัน 2 ท่าน รับส่วนลดคนละ 10% หรือ สมัครพร้อมกัน 3 ท่าน รับส่วนลดคนละ 15%

สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 15 กรกฎาคม 2567 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 080-918-3658, 096-014-2564

Email: bizcube.chula@gmail.com


จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า