ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตจุฬาฯ คว้ารางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชยโครงการประกวดแผนการสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 3

นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ คว้า 3 รางวัลใหญ่จากโครงการประกวดแผนการสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 3 ภายใต้หัวข้อ “ท้า Gen Z วัยซ่าส์… พลิกโฉมซีพีโบโลน่าให้ปัง ดังโดนใจคนทุก Gen” จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

รางวัลชนะเลิศ ทีม “โบจ๋า พี่มาแล้วจ๊ะ!” ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร สมาชิกในทีม ประกอบด้วย ปพิชญานันท์ อัศวรุ่งเรือง ชวิศา จิตต์ไพบูลย์สุข อัครทูต สรสิทธิ์ และปานแก้ว ปิยมหพงศ์ สาขาวิชาการโฆษณาและการสื่อสารตราสินค้า หทัยธนิต ธงทอง สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) คณะนิเทศศาสตร์ นิรดา ธนาดำรงศักดิ์ สิริวรรธน์ เกียรติตั้ง หลักสูตร BBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยมี อ.เริงพิพัฒน์ โรจนศิริ อาจารย์พิเศษสาขาวิชาการโฆษณาและการสื่อสารตราสินค้า คณะนิเทศศาสตร์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม “ARCTURUS” ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร สมาชิกในทีมได้แก่ อลิชา ศรีประทักษ์ สุขวิมล สุริรักษ์ นนทกร ตู้วิเชียร และศุภฤทธิ์ ลือกิจนา สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) กรณ์ สัมมา นงนภัส เฮงปฐมวัชร โดยมี รศ. ดร.สราวุธ อนันตชาติ รองคณบดี และอาจารย์ประจำภาควิชาการประชาสัมพันธ์ สาขาวิชาการโฆษณาและการสื่อสารตราสินค้า คณะนิเทศศาสตร์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

รางวัลชมเชย ทีม “FUN-DER member” ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร สมาชิกในทีมได้แก่ วิชญาดา วิเศษปรีชา ปาลิกา ปาลีกุย วรนน วจะโนภาส พนธกร วัชราศรม คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี รชต สุขเสรีกุล สถาบันนวัตกรรมบูรณาการ (CSII) และธฤต อาจชนะ คณะวิศวกรรมศาสตร์ โดยมี อ.รติรัตน์ ณ สงขลา อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

นอกจากนี้ทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศยังได้รับการคัดเลือกจากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง Global Brand Planning Competition ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

โครงการ J-MAT Brand Planning Competition จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมเยาวชนสู่การเป็นนักสร้างแบรนด์แห่งอนาคต โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทุกชั้นปีที่มีความสนใจด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ได้พัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย รวมทั้งได้รับประสบการณ์จากการลงมือทำจริงอย่างครบวงจร

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า