ข่าวสารจุฬาฯ

WISH-craft: กิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงจิตวิญญาณ นวัตกรรมของอาจารย์และนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ คว้าสองรางวัลจากงาน “The 7th China (Shanghai) International Invention & Innovation Expo 2024”

“WISH-craft: กิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงจิตวิญญาณ” (WISH-craft: Arts and Crafts Activities to Promote Spiritual Tourism) ผลงานนวัตกรรมของอาจารย์และนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ที่บูรณาการศาสตร์ระหว่างทุนทางวัฒนธรรมและความเชื่อ เข้ากับกิจกรรมทางศิลปะในรูปแบบของที่ระลึกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะพื้นบ้าน ได้รับรางวัลเหรียญทอง และรางวัล Leading Innovation Award จาก Macao Innovation and Invention Association จากเวทีการประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม “The 7th China (Shanghai) International Invention & Innovation Expo 2024” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายน 2567 ณ Shanghai World Expo Exhibition & Convention Center นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

อาจารย์และนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ที่สร้างชื่อเสียงในเวทีการประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมระดับนานาชาติในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผศ.ดร.โสมฉาย บุญญานันต์ อาจารย์คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ  อ.จีระศักดิ์ จิตรโรจนรักษ์ อาจารย์โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายประถม นายสุชาติ อิ่มสำราญ นิสิตระดับดุษฎีบัณฑิต คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ และ น.ส.ณัชชา เจริญชนะกิจ นิสิตมหาบัณฑิต คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า