ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ ชนะเลิศการแข่งขัน Industrial Skills Event – Drug Marketing

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับนิสิตคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Industrial Skills Event – Drug Marketing ในงาน Asia Pacific Pharmaceutical Symposium ครั้งที่ 23  เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567

การแข่งขันครั้งนี้จัดโดย International Pharmaceutical Students’ Federation Asia Pacific Regional Office (IPSF APRO) ร่วมกับ The Pharmaceutical Students’ Association of Thailand (PSAT) มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 200 คน จาก 15 ประเทศ โดยในการแข่งขันรอบ Final ทีมจากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ เฉือนชนะผู้เข้ารอบอีก 3 ทีม จากประเทศสิงคโปร์ 2 ทีม และอินโดนีเซีย 1 ทีม

นิสิตคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ ที่คว้าแชมป์จากการแข่งขันครั้งนี้ประกอบด้วย นสภ.เทพพิทักษ์ เข็มลา นสภ.กชพร ทิพย์โอสถ และ นสภ.จอมขวัญ ภูติยา

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า