ข่าวสารจุฬาฯ

กิจกรรม “ร้อยดวงใจสีชมพู” และพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่บุคลากรจุฬาฯ ที่เกษียณอายุราชการ โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต หลักสูตรการเตรียมตัวและการปฏิบัติตนหลังเกษียณ ประจำปี 2567  

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ณ ศาลาพระเกี้ยว ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร ผู้รักษาการอธิการบดีจุฬาฯ มอบประติมากรรมพระเกี้ยวที่ระลึกแด่บุคลากรจุฬาฯ ผู้เกษียณอายุราชการปีนี้ ในกิจกรรม “ร้อยดวงใจสีชมพู” และกล่าวแสดงมุทิตาจิตแด่บุคลากรจุฬาฯ ที่เกษียณอายุราชการ ในพิธีเปิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต หลักสูตรการเตรียมตัวและการปฏิบัติตนหลังเกษียณ ประจำปี 2567  

 นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายในหัวข้อ “สวัสดิการ สิทธิประโยชน์ และการบริการหลังเกษียณ” โดยคุณนุษรา ปานกรด ผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ การบรรยายในหัวข้อ “ชะลอชรากับ Chula day Care” โดยคณะพยาบาลศาสตร์ จุฬาฯ และการบรรยายในหัวข้อ “การเสพสื่ออย่างทันสมัย และรู้เท่าทันภัยมิจฉาชีพ” โดย ผศ.ดร.ธีรดา จงกลรัตนาภรณ์ ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เพื่อให้บุคลากรได้รับคำแนะนำ ความรู้และประสบการณ์เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติตนหลังเกษียณต่อไป        

สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯ จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักสูตรการเตรียมตัวและการปฏิบัติตนหลังเกษียณ ประจำปี 2567 ในวันที่ 1, 15 สิงหาคม 2567 ณ ศาลาพระเกี้ยว 29 – 30 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี และ 11 กันยายน  2567 ณ หอประชุมจุฬาฯ เพื่อให้บุคลากรจุฬาฯ ที่เกษียณอายุราชการมีความรู้ความเข้าใจธรรมชาติในด้านต่าง ๆ ของผู้เกษียณ แนวทางการบริหารการเงินหลังเกษียณ การปฏิบัติตนในเรื่องการดูแลสุขภาพกาย ตลอดจนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ การบริการที่จัดให้แก่ผู้เกษียณ รวมทั้งให้บุคลากรที่เกษียณอายุเกิดความผูกพันกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยตลอดไป ในปีนี้มีบุคลากรจุฬาฯ เกษียณอายุราชการจำนวน 189 คน

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า