ข่าวสารจุฬาฯ

ศูนย์การศึกษาทั่วไป จุฬาฯ จัดพิธีเปิดงาน “GenEd Fair ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2567”

            เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ณ CU Hangout Space ชั้น 1 อาคารวิทยพัฒนา ผศ.ดร.ม.ร.ว.กัลยา ติงศภัทิย์ ประธานคณะกรรมการนโยบายวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “GenEd Fair ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2567” โดยมี ศ.ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์ ผู้รักษาการรองอธิการบดีจุฬาฯ และ รศ.ดร.สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล รักษาการแทนผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาทั่วไป ร่วมในงานครั้งนี้


       

ผศ.ม.ร.ว.กัลยา ติงศภัทิย์
ประธานคณะกรรมการนโยบายวิชาการ จุฬาฯ

รศ.ดร.สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
รักษาการแทนผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาทั่วไป จุฬาฯ

            ศูนย์การศึกษาทั่วไป จุฬาฯ จัดงาน “GenEd Fair ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2567” ระหว่างวันที่ 8 – 9 สิงหาคม 2567 เพื่อให้นิสิตและผู้สนใจได้รู้จักและเข้าใจรายวิชาศึกษาทั่วไป (GenEd) ที่ส่งเสริมทักษะการแสวงหาการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อนำไปสู่การพัฒนาตนเองและสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้  รวมทั้งส่งเสริมให้นิสิต อาจารย์ บุคลากรและผู้สนใจสามารถเลือกรายวิชาที่เหมาะสมกับความต้องการและความสนใจของตนเอง นอกจากการแนะนำรายวิชา GenEd ภาคการศึกษาต้นแล้ว ในงานยังมีการแนะนำเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Chula Neuron, GenEd Clinic และกิจกรรม CUVIP

            กิจกรรมในงาน “GenEd Fair ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2567” ภายใต้ชื่อ “Level Up Your Personalized Learning with GenEd Chula”  ประกอบด้วย GenEd Road Show ไปยังคณะต่างๆ  ระหว่างวันที่ 5 – 7 สิงหาคม 2567 ที่อาคารมหิตลาธิเบศร คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ อาคารอานันทมหิดล คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ และอาคารมหามกุฎ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ และกิจกรรม GenEd Open House ระหว่างวันที่ 8 – 9 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 1 อาคารวิทยพัฒนา จุฬาฯ


จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า