ข่าวสารจุฬาฯ

พิธีเปิดงาน MDCU Congress 2024 การประชุมวิชาการประจำปี ครั้งที่ 60  โดยคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ

            เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม A (1210) ชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ศ. (พิเศษ) ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย นายกสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน MDCU Congress 2024 การประชุมวิชาการประจำปี ครั้งที่ 60  ซึ่งคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “Navigating the Future of Healthcare: Integrating Technology and Patient-Centered Care in General Medicine”

            งาน MDCU Congress 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 สิงหาคม 2567 เพื่อเผยแพร่ผลงานวิชาการด้านการแพทย์ การวิจัย และการสาธารณสุขของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ รวมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการและผลงานวิจัยระหว่างแพทย์และบุคลากรสาธารณสุขจากสถาบันต่างๆ ในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจในรูปแบบต่างๆ ได้แก่  MDCU Talk พบกับ 13 เรื่องเล่าความสำเร็จของนิสิตเก่าคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ สู่แรงบันดาลใจในการทำงาน การแข่งขันตอบปัญหาMDCU Medical Tournamentกิจกรรมภาคประชาชน: นวัตกรรมสุขภาพจุฬาฯ เพื่อสังคม Chula Health Care Innovation for Society กิจกรรม Alumni Meeting รุ่น 9, 19, 29, 39, และ 49กิจกรรม Department Open House การประกวดผลงานวิจัยทางการแพทย์ และตลาดนัด MARKET PLACE จำหน่ายอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภค

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า