ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ ต้อนรับผู้บริหารและคณาจารย์จากสาธารณรัฐประชาชนจีนศึกษาดูงานระบบการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต

รศ.ดร.ธิติ บวรรัตนารักษ์ ผู้รักษาการแทนคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย และประธานกรรมการขับเคลื่อนการเรียนรู้ตลอดชีวิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต้อนรับผู้บริหารและคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และผู้บริหารแพลตฟอร์มออนไลน์ XuetangX จำนวน 12 แห่ง ประกอบด้วย Beijing Normal University at Zhuhai, Beijing University of Posts and  Telecommunications, Chang’an University, GuangXi University, Hechi university, Liaodong University, Ningbo City College of Vocational Technology, Santa Monica College, Shanghai Jiao Tong University, Sichuan Normal Unviersity and Zhengzhou University of Industrial Technology ซึ่งเข้าศึกษาดูงานและร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับระบบการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คอร์สเรียนออนไลน์ Chula MOOC และแพลตฟอร์มการจัดการเรียนรู้ myCourseville เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม 1301 ชั้น 13 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10)  

ในการนี้  รศ.ภก.ดร.อนุชัย ธีระเรืองไชยศรี ประธานกรรมการนโยบายการเรียนรู้ตลอดชีวิต จุฬาฯ รศ.ดร.โปรดปราน บุณยพุกกณะ รักษาการแทนผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ และ รศ.ดร.อติวงศ์  สุชาโต รองคณบดีฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมต้อนรับคณะผู้มาศึกษาดูงานในครั้งนี้

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า