ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมงาน CBS GRAND OPEN HOUSE 2024 หลักสูตรปริญญาโทและปริญญาเอกด้านบริหารธุรกิจ

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน CBS GRAND OPEN HOUSE 2024 ภายใต้ธีม “The Mastery Journey” โอกาสพิเศษในการพบกับ 14 หลักสูตรระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ด้านบริหารธุรกิจ ที่จะพาเข้าร่วมเดินทางสู่ความเป็น Master ในโลกธุรกิจ ร่วมอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ในโลกธุรกิจ พร้อมรับความรู้จากอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 12.30 -17.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยมี รศ.ดร.ธารทัศน์ โมกขมรรคกุล คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เป็นผู้กล่าวเปิดงาน

พบกับ 5 Session ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาความรู้และแนวคิดใหม่ ๆ จากผู้เชี่ยวชาญและคณาจารย์ที่จะมาถ่ายทอดข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในหลากหลายด้านของโลกธุรกิจ ได้แก่

1. Mastery of Presidential Leaders
เรียนรู้หลักการเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์จาก ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร อธิการบดีจุฬาฯ

2. Mastery of Uncertain World and Sustainability
ค้นพบกลยุทธ์การแข่งขันที่ยั่งยืนในโลกที่ไม่แน่นอน จากหลักสูตร MBA (Thai), MSB, MBM (Thai), MSCG และ M.Acc

3. Mastery of the Glo-Cal Game
เรียนรู้วิธีการก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจในโลกที่ Global และ Local ผสานเป็นหนึ่งเดียวจากหลักสูตร MM, MSF, MFE, MBA (Eng) และ MBM (Eng)

4. Mastery of AI & Data-Driven Era
เตรียมพร้อมสู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการใช้ข้อมูลเพื่อค้นหาโอกาสทางธุรกิจจากหลักสูตร MS STAT & DATA SCI, MSc IT in Business, BSD Chula และ MSc Insurance

5. Mastery of Sustainable & Impactful Research
สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและมีผลกระทบเชิงบวกจากงานวิจัยคุณภาพกับหลักสูตร Ph.D. in Accountancy และ Ph.D. in Business

ผู้สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://www.cbs.chula.ac.th/

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า