ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมประกวดวงดนตรีและประกวดหนังสั้น เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 32 ประจำปี 2567

เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 32 ประจำปี 2567 สภากาชาดไทย ศูนย์วิจัยโรคเอดส์และโรคติดเชื้อ ร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรที่ทำงานด้านเอดส์ ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา เข้าร่วมประกวดวงดนตรี ในกิจกรรม “World AIDS Day 2024 Music Band Contest” ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 70,000 บาท พร้อมโล่รางวัลสำหรับวงและประกาศนียบัตร  

นอกจากนี้ขอเขิญส่งผลงานหนังสั้นเข้าประกวด ในกิจกรรม World AIDS Day 2024 Short Film Contest” ภายใต้หัวข้อ “ส่งเสริมการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ที่ถูกต้อง” ชิงเงินรางวัลรวม 52,500 บาท พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้- 31 ตุลาคม 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณณัฏฐากร วิริยะวงศ์ โทร. 0-2251-6717 และคุณอภิรัตน์ เลิศศักดิ์วิมาน โทร. 0-2251-6717  หรือที่ www.trcarc.org

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า