ข่าวสารจุฬาฯ

ครุศาสตร์ จุฬาฯ จัดงาน “วันต่อต้านความรุนแรงและการกลั่นแกล้งในโรงเรียน รวมถึงการกลั่นแกล้งทางออนไลน์ ประจำปี 2024”

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสาขาวิชาภาวะผู้นำการบริหารระบบการศึกษา ภาควิชานโยบาย การจัดการและความเป็นผู้นำทางการศึกษา และสำนักงานยูเนสโก กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน “วันต่อต้านความรุนแรงและการกลั่นแกล้งในโรงเรียน รวมถึงการกลั่นแกล้งทางออนไลน์ ประจำปี 2024 (International Day Against Violence and Bullying at School, Including Cyberbullying) ในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00-16.45 น. ณ ห้องประชุมพูนทรัพย์ นพวงศ์ ณ อยุธยา คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ

ภายในงานมีการจัดการแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ (Speech Competition) ภาษาอังกฤษหัวข้อ “Protect, Educate, Empower: Learners Call for Safe and Inclusive Schools และการเสวนา (Inter-generational Dialogue)

รับสมัครเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ผู้สนใจเข้าร่วมงานลงทะเบียนได้ที่

https://forms.office.com/Pages/ResponsePage.aspx?id=Uq5PHbM5-kuwswIpVrERlNPGCH7DS5BArdqm5S17DiFUMktGUkMzWlNVOUJOU09MWTBRREJGVFZBVC4u

ทั้งนี้ การแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษหัวข้อ: Protect, Educate, Empower: Learners Call for Safe and Inclusive Schools เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแข่งขันใน 2 ระดับ คือระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา

ขั้นตอนการคัดเลือก

1. ส่งคลิปวิดีโอความยาว 3 นาทีผ่านแบบฟอร์มสมัครแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์

2. ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567

3. การแข่งขันรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00-16.45 น. ที่คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัลชนะเลิศ: เงินรางวัล 5,000 บาท

รองชนะเลิศอันดับ 1: เงินรางวัล 3,000 บาท

รองชนะเลิศอันดับ 2: เงินรางวัล 2,000 บาท

ผู้เข้ารอบทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรร่วมการแข่งขัน

หมดเขตรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ภายในวันที่ 27 ตุลาคม 2567

สมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่:

https://forms.office.com/pages/responsepage.aspx?id=Uq5PHbM5-kuwswIpVrERlNPGCH7DS5BArdqm5S17DiFUMlVCT1pHRkNJUERYMEVORVE0SVhCQVowSS4u&route=shorturl

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า