ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญชวนนิสิตและบุคลากรจุฬาฯ ดาวน์โหลด CUNEX & CUNEX STAFF User Guidebook

          CUNEX & CUNEX  STAFF  ความร่วมมือระหว่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและธนาคารกสิกรไทย นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตในรั้วจุฬาฯ และการทำงานของบุคลากรจุฬาฯ มีความคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของมหาวิทยาลัย ทั้งในสถานการณ์ปกติ และในภาวะการแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน 

            CUNEX เชื่อมโยงทุกมิติการใช้ชีวิตของนิสิต ให้ก้าวสู่การเป็นมหาวิทยาลัยใจกลางเมืองที่เป็น Digital Lifestyle University  ด้วย Digital ID และ CUNEX Application ที่เชื่อมโลกการเรียนรู้และการใช้ชีวิตของนิสิตเป็นหนึ่งเดียวกัน

          CU NEX เป็นแอปพลิเคชันบนมือถือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เปิดให้บุคคลทั่วไป และนิสิตของจุฬาฯ สามารถเข้ามาติดตามข่าวสาร ความรู้ กิจกรรม ประกาศสำคัญ หรือ เรื่องน่ารู้ในจุฬาฯ และช่วยให้การใช้ชีวิตของนิสิตจุฬาฯ มีความสะดวกสบายมากขึ้น จากฟังก์ชันต่างๆ ได้แก่ การรับข้อความแจ้งเตือนเรื่องสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตนเอง การค้นหารายชื่อและเบอร์ติดต่อหน่วยงานภายในจุฬาฯ My QR เพื่อใช้เข้าสถานที่ต่างๆ My Barcode เพื่อใช้ยืมหนังสือห้องสมุด และ สิทธิพิเศษ จากจุฬาฯ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

            เริ่มใช้ชีวิตการเรียนยุคดิจิทัลกับจุฬาฯ สมัครบัตรนิสิตใหม่ K Bank ได้แล้ว พร้อม download CUNEX แอพพลิเคชั่น ทางสมาร์ทโฟนทั้ง IOS และ Android

          ศึกษาคู่มือการใช้งาน  CUNEX   ได้ที่

https://drive.google.com/drive/folders/1x6u3th7v_yj24Jx7HA-469Fr5ytrO-7O

          CUNEX  STAFF  เป็นผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้บุคลากรใช้ชีวิตการทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การสแกนใบหน้าเพื่อลงเวลาเข้าออกงาน สแกน QR Code เพื่อเข้าพื้นที่ต่างๆ  เป็นช่องทางไปสู่การให้บริการต่างๆ ทางด้านระบบงานบุคคล (HR Services) เช่น CUERP-FIORI หรือ e-learning นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายและฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ทุกคนเข้ามาเลือกใช้

          บุคลากรจุฬาฯ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CUNEX  STAFF  ได้ทางสมาร์ทโฟนทั้ง IOS และ Android

          ศึกษาคู่มือการใช้งาน  CUNEX  STAFF  ได้ที่

https://cunex.chula.ac.th/manual/cunexstaff_guidebook.pdf


จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า