ข่าวสารจุฬาฯ

การเปิด – ปิดประตูจุฬาฯ พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตจุฬาฯ ปีการศึกษา 2564 10 – 11 พ.ย. 2565

ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรบัณฑิตจุฬาฯ ปีการศึกษา 2564 วันพฤหัสบดีที่ 10 และวันศุกร์ที่  11 พฤศจิกายน 2565 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกำหนดเปิด – ปิดประตูต่างๆ และการจัดการจราจรในมหาวิทยาลัยในวันดังกล่าว ดังนี้                                                                                    

1. ปิดประตูหน้ามหาวิทยาลัยฝั่งหอประชุมจุฬาฯ ด้านถนนพญาไท ทั้งทางเข้าและทางออก กำหนดเป็นเส้นทางเสด็จฯ และจัดเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำเตรียมพร้อมเปิดประตูให้กับรถขององคมนตรี คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย กรรมการสภามหาวิทยาลัย และรถที่มีบัตรเชิญพิเศษผ่านเข้า – ออก

2. ปิดประตูคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยเปิดประตูทางเท้าฝั่งคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เวลา 05.00 – 22.00 น.

3. ปิดประตูคณะวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่จะอนุญาตเปิดประตูเฉพาะรถของผู้บริหาร และรถที่มีบัตรเชิญพิเศษผ่านเข้า – ออกได้ในช่วงที่มีการเตรียมเส้นทางใกล้เวลาเสด็จฯ สำหรับประตูทางเท้าให้เปิดเวลา 03.00 – 22.00 น.

4. ปิดการจราจรแยกหอนาฬิกา ห้ามรถที่ไม่เกี่ยวข้องผ่านเข้ามาบริเวณวงเวียนเสาธง หน้าหอประชุมใหญ่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่จะอนุญาตเฉพาะรถที่มีบัตรอนุญาตพิเศษ

5. ปิดการจราจรแยกพิพิธภัณฑ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ห้ามรถที่ไม่เกี่ยวข้องเลี้ยวขวาเข้ามาบริเวณวงเวียนเสาธงหน้าหอประชุมใหญ่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อนุญาตเฉพาะรถที่มีบัตรอนุญาตพิเศษ

6..ปิดประตูคณะอักษรศาสตร์ตลอดเวลา สำหรับประตูทางเท้าให้เปิดไว้ถึงเวลา 22.00 น. ส่วนประตูทางเข้าอาคารจอดรถ 2 ให้เข้าเฉพาะรถยนต์ที่จะขึ้นจอดบนอาคารเท่านั้น ไม่อนุญาตให้รถยนต์ผ่านเข้ามาในมหาวิทยาลัย

7. เปิดประตูคณะรัฐศาสตร์ เวลา 05.00 – 22.00 น. รถยนต์ทั่วไปสามารถผ่านเข้า – ออกและขึ้นจอดรถ           ที่อาคารจอดรถ 3 ได้

8. ปิดการจราจรที่แยกหน้าอาคารวิศิษฐ์ ประจวบเหมาะ ตรวจสอบรถ อนุญาตเฉพาะรถที่มีตราติดรถยนต์ของมหาวิทยาลัย และรถที่มีบัตรอนุญาตพิเศษผ่านเข้า – ออกได้ กรณีรถจักรยานยนต์อนุญาตเฉพาะรถของบุคลากรและผู้ที่ปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัยหรือบริษัทที่มีความเกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยเท่านั้น

9. ปิดการจราจรที่แยกลานจักรพงษ์ ตรวจสอบรถ อนุญาตเฉพาะรถที่มีบัตรอนุญาตพิเศษ กรณีรถยนต์ของบุคลากรคณะวิศวกรรมศาสตร์ แนะนำให้นำรถยนต์เข้า – ออกด้านภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า (ใกล้ร้านกาแฟทรู)

10. ปิดประตูคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  ส่วนประตูทางเท้าเปิดตลอดเวลา

11. ประตูทางเท้าด้านจามจุรีสแควร์ เปิดเวลา 05.00 – 22.00 น.

12. ประตูคณะเภสัชศาสตร์ เปิดตามเวลาปกติเวลา 05.00 – 22.00 น.

13. ประตูด้านอาคารวิศวกรรมสถาน ปิดตลอดเวลา

14. ประตูสำนักงานมหาวิทยาลัย เปิดเวลา 05.00 – 22.00 น.

15. ประตูคณะนิเทศศาสตร์ เปิดเวลา 05.00 – 22.00 น.

16. ประตูสถาบันศศินทร์ เปิดเวลา 05.00 – 24.00 น.

17. ประตูสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเวลา 05.00 – 22.00 น.

18. ประตูธรรมสถาน เปิดตลอดเวลา

19. ประตูข้างอาคารจามจุรี 9 เปิดตามเวลาปกติเวลา 05.00 –22.00 น.

หมายเหตุ – งดให้บริการรถสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า และรถจักรยานในฝั่งหอประชุมจุฬาฯ

                – รถสามล้อมูฟมีจะไม่เข้ามหาวิทยาลัย ส่วนที่ประตูรัฐศาสตร์ รถสามล้อมูฟมีจะผ่านเข้าถึงหน้าอาคารเกษมอุทยานินเท่านั้น

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า